วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2558

ประวัติผู้เขียนและจุดมุ่งหมายผู้เขียน

                  ประวัติของผมนั้นไม่ได้มีอะไรมากมายและวิเศษอะไรหรอกครับ ผมเป็นบุคคลธรรมดานี่แหละ ผมชื่อ นาย วราเทพ วรามิตร ส่วนตัวที่เริ่มเขียนเรื่องธรรมมะนี้ก็เพื่อการศึกษา และเพื่อกุศล
ผลบุญ  ทั้งสืบทอดศาสนาให้คงอยู่และเพื่อเผยแพร่ศาสนาให้กว้างขวางยิ่งขึ้น และผู้เขียนเองก็ยังศึกษาธรรมมะอยู่เช่นกัน หากผิดพลาดประการใดก็ขออภัยใน ที่นี้ด้วย


                ทั้งนี้ทุกท่านที่มาเว็บนี้ ท่านสามารถโพสน์แลกเปลี่ยนธรรมมะ ข้อชี้แนะต่างๆ เพื่อนำไปปฏิบัติแต่มีข้อแม้ในการปฏิบัติ  ท่านต้องใช้การพิจารณาจาก กาลามสูตรกังขานิยฐาน 10 ที่พระพุทธเจ้าได้ตรัสไว้ เพื่อเป็นแนวทางของผู้อ่าน และ ผู้แนะนำ(ทางที่ถูกควรอยู่ในที่ ละ เลิก ลด ใน รัก โลภ โกรธ หลง)


                และขอให้ผลบุญนี้ จงสำเร็จแก่ พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ บิดา มารดา ครู อาจารย์ 
สัตว์ทั้งหลาย ปาณะทั้งหลาย ภูตทั้งหลาย บุคคลทั้งหลาย ผู้มีอัตตภาพทั้งหลาย สตรีทั้งหลาย 
บุรุษทั้งหลาย พระอริยเจ้าทั้งหลาย ปุถุชนทั้งหลาย เทวดาทั้งหลาย มนุษย์ทั้งหลาย สัตว์วินิปาติกะทั้งหลาย ทั้งทิศเหนือ ทิศใต้ ทิศตะวันออก ทิศตะวันตก ตะวันออกเฉียงเหนือ ตะวันออกเฉียงใต้ 
ตะวันตกเฉียงเหนือ ตะวันตกเฉียงใต้ ทิศเบื้องบน ทิศเบื้องล่าง ทั้งคนอ่านและข้าพเจ้า นายวราเทพ วรามิตร จงอย่ามีเวรซึ่งกันและกัน จงอย่าเบียดเบียนกัน จงอย่ามีทุกข์ จงมีความสุข ประคับประคองตนให้พ้นภัย และจงดลบันดาลเปิดนำทางสว่างไปสู่พระนิพพานกันทั่วหน้าเถิด สาธุ สาธุ สาธุ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น