วันศุกร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2558

งดการทำบาป

งดการทำบาป
             สวัสดีครับ มากันอีกเช่นเคย ผมไม่ได้อัพเดท Blogger นี้นานโขเลยทีเดียว ธรรมมะนั้นไม่มีอะไรมากครับ ขอแค่ท่านเข้าใจ เพราะมันอยู่ในชีวิตประจำวันของทุกๆท่านที่มาอ่าน Blogger นี้ และเป็นความหมายที่ดีทีเดียวที่จะมาศึกษาธรรมมะ จนกระทั้งรู้เห็นแล้วด้วยตัวเองโดยไม่ต้องพึ่ง Blogger นี้อีกต่อไป ให้ท่านเรียนรู้ด้วยตัวเอง ผมสอนท่านที่อ่านไม่ได้ ได้แต่แนะนำแนวทางเท่านั้น   ทุกคนกำหนดชีวิตตัวเองได้ แต่กรรมที่แล้วๆมาเราไม่เคยรู้เลยว่าเราทำอะไรไปบ้าง และจะส่งผลอะไรบ้างเราก็ยังไม่รู้ ยังมืด 8 ด้านมัวฟ้ามัวดิน  ท้ายที่สุดก็คือการปฏิบัติดีในชาตินี้นี่เองคือกรรมใหม่ที่เรากระทำคืองดการทำบาปทั้งปวง คือ ศีล 5 นี่เองครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น